YAMALUBE – GIÚP “TRÁI TIM” XE YAMAHA VẬN HÀNH BỀN BỈ

Nếu chiếc xe được xem như một cơ thể thì dầu nhớt chính là “máu” cho từng nhịp chuyển động của động cơ xe. Sử dụng dầu nhớt giả hay dùng dầu nhớt xe máy không chất lượng đồng nghĩa với việc bạn đưa động cơ vào trạng thái “chết dần chết mòn” từ bên trong.

Động cơ được cấu thành từ rất nhiều chi tiết kim loại, khi vận hành cùng lúc sẽ va chạm và sinh ra ma sát dẫn đến mài mòn động cơ và gây hỏng hóc. Dầu nhớt chính hãng Yamalube chính là một lớp đệm trơn trên bề mặt tiếp xúc giữa các chi tiết, làm giảm lực ma sát và tăng hiệu suất vận hành.

Đồng thời, việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa các chi tiết giúp giảm thiểu sự mài mòn các bề mặt kim loại, có tác dụng bảo vệ và tăng tuổi thọ của động cơ. Trong quá trình vận hành, động cơ tỏa ra một nhiệt lượng rất lớn, nhờ quá trình luân chuyển liên tục, dầu nhớt xe máy giúp làm mát và phân tán nhiệt trong động cơ, loại bỏ những muội than sinh ra trong quá trình đốt cháy liên liệu.

Hãy sử dụng dầu nhớt chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo thời gian thay dầu nhớt phù hợp sẽ giúp chiến mã của bạn có một “sức khỏe” tốt và nguồn năng lượng dồi dào cho những chuyến hành trình trọn vẹn!

Leave Comments

0372333732
0372333732